Mô tả công việc

* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

- Đảm bảo đấu thầu thành công theo chiến lược kinh doanh của Công ty

* CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:

- Quản trị chiến lược & kế hoạch, Quản lý nhân sự:

+ Tham gia triển khai và báo cáo thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất điều chỉnh kế hoạch SXKD

+ Tham gia xây dựng chính sách nhân sự Công ty

+ Tham gia thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức công ty (cơ cấu, MTCV)

+ Xây dựng cơ cấu & MTCV bộ phận quản lý thi công

+ Tham gia phát triển môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, quản lý thay đổi tại phòng

+ Tuyển dụng & bố trí nhân sự bộ phận quản lý thi công

+ Đào tạo tại chỗ cho nhân viên bộ phận quản lý thi công

+ Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận đấu thầu (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)

+ Tư vấn và đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên bộ phận đấu thầu

+ Tham gia Đánh giá khả thi dự án tiềm năng

+ Chủ trì thiết kế hồ sơ đề xuất

+ Chủ trì lập tiến độ, Biện pháp thi công tổng thể cho dự án

+ Lên nhu cầu nguồn lực phục vụ thi công: Nhân công, máy, vật liệu, vật tư, tài sản

+ Kiếm soát hoạt động dự án: Tiến độ, chất lượng, sản lượng, hình ảnh, thương hiệu.

+ Cảnh báo sớm các rủi ro, chậm tiến độ, xác định nguyên nhân và đề xuất giải pháp xử lý

- Quản lý chi phí và hợp đồng:

+ Chủ trì lập ngân sách sơ bộ các dự án

+ Tham gia kiểm soát giá (dịch vụ, thầu phụ, vật tư) giai đoạn thi công

- Thực hiện, theo dõi và kiểm soát dự án: Thu thập và quản lý thông tin dự án liên quan trong quá trình thực hiện

- Quản lý rủi ro:

+ Tham gia nhận diện và đánh giá rủi ro thị trường

+ Tham gia lập kế hoạch đối phó rủi ro thị trường

+ Tham gia theo dõi, kiểm soát và xử lý rủi ro thị trường

- Quản trị Hệ thống thông tin và Truyền thông nội bộ: Tham gia thực hiện truyền thông nội bộ cấp phòng

- Hỗ trợ "Pháp chế" Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp quy liên quan tới thi công

- Quản lý quy trình và Đảm bảo chất lượng:

+ Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý mảng thi công

+ Triển khai hệ thống quy trình và hệ thống quản lý mảng thi công

+ Giám sát việc tuân thủ quy trình và QLCL mảng đấu thầu

+ Đánh giá quy trình, hệ thống QLCL

+ Cải tiến quy trình, hệ thống QLCL mảng thi công.

* TRÁCH NHIỆM:

- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động Phòng Quản lý thi công

- Chịu trách nhiệm về tính pháp lý, tính chính xác và kịp thời của hồ sơ thi công

- Chịu trách nhiệm về tỷ lệ thành công của quản lý thi công.

* QUYỀN HẠN:

- Nhân sự: Quyền bố trí công việc cho nhân viên trong Phòng Quản lý thi công

- Tài chính: Quyền chi tiêu trong hạn mức tài chính

- Đại diện: Quyền đại diện công ty thương lượng hợp đồng thi công

- Văn bản, tài liệu: Ký theo ủy quyền liên quan tới quản lý thi công

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

- Kinh nghiệm tối thiểu: 3 năm kinh nghiệm liên quan, 2 năm kinh nghiệm quản lý

- Chuyên môn: Kỹ sư xây dựng dân dụng/ Kỹ thuật công trình

- Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề: Ưu tiên có chứng chỉ Tư vấn hành nghề giám sát hạng 1

- Yêu cầu ngoại ngữ Tiếng anh Giao tiếp là một lợi thế

- Kiến thức:

+ Hiểu biết sâu về lĩnh vực hoạt động, cơ cấu tổ chức công ty

+ Kiến thức chuyên môn sâu về kỹ thuật xây dựng

+ Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến quản lý thi công

+ Có kiến thức về thi công/ kinh tế

- Kỹ năng chuyên môn:

+ Kỹ năng đánh giá, phân tích

+ Kỹ năng soạn thảo hợp đồng và viết báo cáo

+ Kỹ năng quản lý dự án

+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc

+ Kỹ năng quản lý rủi ro

- Kỹ năng quản lý:

+ Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí

+ Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống

+ Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên

+ Tầm nhìn, tư duy chiến lược, khả năng khởi xướng và thúc đẩy những thay đổi

+ Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài

+ Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác

- Kỹ năng bổ trợ:

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục

+ Kỹ năng làm việc nhóm

- Thái độ: Tin cậy, Định hướng khách hàng, Nhiệt huyết, chịu áp lực cao, Chủ động sáng tạo.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 912 / 0
Logo Công ty Cổ Phần CDC Holding Công ty Cổ Phần CDC Holding
Tầng 17, tòa ADI, Khu tiểu thủ công nghiệp, Làng nghề Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Quản Lý Thi Công
Công ty Cổ Phần CDC Holding
Nộp đơn